TỔNG HỢP CHƯƠNG TRÌNH VÀ CUỘC THI DÀNH CHO SINH VIÊN CUỐI NĂM

0
127

Cuộc thi Young Marketer
Là cuộc thi dành cho thế hệ Marketer đầy tiềm năng của Việt Nam trong hành trình đào tạo Marketing Elite Development 9 tháng của năm 2020 với có giá trị lên đến 48,000 USD
Note: Sau khi top 10 xuất sắc nhất cuộc thi được công bố. Young Marketer đã tung ra đi vòng Bán Kết, đây cũng là Cơ hội lần 2 vào thẳng Bán kết cho những bạn bỏ lỡ vòng loại.

Đề bài: http://bit.ly/2QGjEDe

Hạn chót nộp bài: 29/11/2019

 

Cuộc thi CEO Challenge
P&G CEO Challenge là cuộc thi giải business case toàn cầu của tập đoàn P&G, nhằm hướng đến đào tạo, phát triển các bạn trẻ trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh toàn cầu. Đội thắng cuộc ở vòng quốc gia sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí tham gia vòng thi khu vực vào ngày 16/12/2019.

Cách thức tham dự:

+Lập nhóm 3 bạn, xác định Nhóm Trưởng

+Đọc kỹ hướng dẫn (Instruction)

Và bắt đầu thử thách tại https://www.pg-ceochallenge.com/contests/2020-pg-ceo-vietnam

Hạn chót tham dự: 6/12/2019

 

Oppo Management Trainee 2020
Chương trình tuyển dụng Quản trị viên tập sự do OPPO tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ có đủ đam mê, nhiệt huyết và tham vọng, không ngại thử thách tham gia vào
những vị trí chiến lược của đội ngũ OPPO. Các nhân viên tập sự sẽ trải nghiệm môi trường năng động trẻ trung , được xoay vòng công việc tại nhiều phòng ban khác nhau để trui rèn chuyên môn công việc và phát triển bản thân.
Ngành nghề tuyển dụng:

+Bán Hàng

+Phát Triển Thị Trường

Đăng kí tại: http://bit.ly/2s9I9yr

Hạn chót nộp đơn: 30/11/2019

 

Nestle Management Trainee 2020
Nestle Management Trainee là chương trình tuyển dụng Management Trainee lớn nhất của tập đoàn Nestle với đa dạng ngành nghề (Marketing, Sales, Supply Chain, Finance) và cả các ngành trong khối kỹ thuật (R&D, Production, Engineering, Manufacturing Excellence)

Đăng kí tại: bit.ly/NMTP2020

Hạn chót nộp đơn: 15/01/2020

Nguồn: Future Management Trainee Group