Production Management Candidate 2024 Của Công ty Fast Retailing Việt Nam (Thương Hiệu UNIQLO & GU) Dành Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp Hoặc Dưới 2 Năm Kinh Nghiệm

0
116

Fast Retailing là tập đoàn may mặc và bán lẻ số 1 Nhật Bản và đứng thứ 3 thế giới với các thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng như UNIQLO, GU. Chúng tôi hiện đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất và bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới trong tương lai gần.

Fast Retailing đang nhanh chóng mở rộng hoạt động trên toàn cầu với vô số cơ hội nghề nghiệp cho những ứng viên năng động, nhiệt huyết. Fast Retailing Việt Nam đang tìm kiếm các ứng viên tài năng cho vị trí Production Management Candidate với mục tiêu trở thành nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong tương lai.

Vị trí này mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội được học hỏi và làm việc trong một môi trường năng động, hợp tác đội nhóm, lộ trình phát triển rõ ràng.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Sinh viên mới tốt nghiệp đại học ở bất kỳ ngành/lĩnh vực nào, hoặc có dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc.
  • Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 7.0/10 (hoặc 3.0/4.0) trở lên.
  • Tiếng Anh thương mại (tương đương IELTS 6.5, TOEIC 700 hoặc TOEFL 80).
  • Năng động, tự tin, có tiềm năng lãnh đạo, giao tiếp tốt.
  • Sẵn sàng đi công tác hằng tuần bằng ô tô/máy bay đến các nhà máy đối tác.

UNITOUR “Be the next Future Business Leader” – PRODUCTION MANAGEMENT CANDIDATE

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ, ĐHQG TPHCM SẼ LÀ TRƯỜNG TIẾP THEO TRONG CHUỖI UNITOUR CỦA FAST RETAILING VIỆT NAM CHO VỊ TRÍ PRODUCTION MANAGEMENT CANDIDATE 2024 TRONG THÁNG 2!

Lộ trình Production Management Candidates được thiết kế với buổi thông tin, hội thảo UNITOUR nhằm tương tác, kết nối trực tiếp với các bạn ứng viên tài năng, giúp ứng viên hiểu rõ nhất về công việc, cơ hội phát triển sự nghiệp tại Fast Retailing Việt Nam.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

📍 Thời gian: 19h00 Thứ Năm | 22/02/2024

📍 Hình thức: Online qua Teams 

📍 Đối tượng tham gia: Sinh viên Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG TPHCM

📍 Miễn phí tham dự.

Trong chuỗi UNITOUR “Be the next Future Business Leader”, đại diện Fast Retailing Việt Nam cùng Pasona Tech Việt Nam sẽ mang đến cho các bạn trẻ những chia sẻ về:

  1. Fast Retailing và Công việc Production Management.
  2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành quản lý sản xuất hàng may mặc.
  3. Hỏi đáp trực tiếp cùng Đại diện của Fast Retailing Việt Nam (HR/ Production Management).

Đừng bỏ lỡ sự kiện lần này tại Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG TPHCM nhé những nhà lãnh đạo tài năng trong tương lai!

*Lưu ý: Ứng viên phải tham gia một trong những buổi info session của Production Management Candidate để đủ điều kiện vào vòng phỏng vấn.

Tìm hiểu và ứng tuyển Production Management Candidate 2024 tại đây: http://frvn.pasona.vn/?utm_source=uni_tour&utm_medium=web_article&utm_content=ftu2

HẠN CHÓT ĐĂNG KÝ: trước 23h59 – Thứ Năm – 22/02/2024