SỰ KIỆN TRẠM CÔNG NGHỆ S-CAMP ĐẾN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINH VÀO NGÀY 28/09

0
1633

Chuỗi sự kiện S-Camp chính thức diễn ra với chủ đề TRẠM CÔNG NGHỆ – TUYỆT “TECH” BẬT TƯƠNG LẠI,  chương trình được tổ chức tại 30 trường đại học trên cả nước. Với lộ trình tiếp theo tại Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh:


 
Thời gian: 08h00 – 18h00 Thứ Năm, ngày 28/09/2023

Địa điểm: Khu vực gần cổng chính A1 – Trường Đại học Quốc tế – ĐHQG TP.HCM, Khu phố 6, P. Linh Trung, TP.Thủ Đức

Hàng chục nghìn phần quà hấp dẫn dành cho sinh viên, kết hợp cùng không hàng trải nghiệm tận tay các sản phẩm công nghệ mới nhất. Tham gia các hoạt động trò chơi, đố vui. Cũng là sân chơi cho các bạn sinh viên giao lưu và lắng nghe từ khách mời anh Duy Luân Dễ Thương; chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn, kỹ năng phát triển bản thân thân, cải thiện hiệu quả học tập và làm việc.


CellphoneS hiện là hệ thống bán lẻ các thiết bị công nghệ đa dạng ngành hàng từ điện thoại, laptop, phụ kiện âm thanh, đồng hồ cho đến thiết bị nhà thông minh, lắp ráp PC …  Với hơn 115 cửa hàng trên 30 tỉnh thành toàn quốc, hệ thống trở thành đối tác chiến lược của các nhà phân phối và nhãn hàng hàng đầu. Nhiều ưu đãi và mức giá tốt, CellphoneS nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, đặc biệt trong những sự kiện đặt hàng và mở bán sản phẩm cao cấp, CellphoneS luôn là một trong những chuỗi bán lẻ có số lượng đơn hàng đầu. Đồng hành là chuỗi 30 trung tâm sửa chữa bảo hành  điện thoại máy tính – Điện Thoại Vui của CellphoneS hỗ trợ dịch vụ kiểm tra, sửa chữa các thiết bị sau thời gian sử dụng.

S-Camp diễn ra từ nay đến hết ngày 31/10/2023. Với loạt khuyến mãi áp dụng khi xuất trình Thẻ sinh viên còn hiệu lực (hoặc các giấy tờ tương đương để chứng minh là sinh viên: giấy báo nhập học, giấy báo trúng tuyển,..) mua sắm tại hơn 115 cửa hàng CellphoneS toàn quốc. Sinh viên được giảm thêm 5% khi mua laptop, smartphone, máy tính bảng trên giá khuyến mãi. Sắm phụ kiện bàn phím, chuột, tai nghe, cáp sạc giảm đến 50%++. Đồng thời cũng được trợ giá lên đến 3 triệu khi bán máy cũ lên đời laptop mới.

Kết hợp cùng các nhãn hàng lớn như Apple, Samsung, Asus, Dell, Lenovo, Xiaomi, OPPO, Realme, HP, MSI … cùng nhiều thương hiệu công nghệ hàng đầu, hệ thống CellphoneS không chỉ khuấy động mùa tựu trường 2023 mà còn mang đến cho các bạn sinh viên những ưu đãi đặc quyền giá sốc.