Dự án Eco Fair: “Xúc tiến cung và cầu cho các sản phẩm chế biến nông sản đạt chứng nhận sinh thái – công bằng tại Việt Nam”

0
119

Thế hệ chúng ta đang phải đối mặt với các thách thức rất lớn, như sự cạn kiệt nhanh chóng của các nguồn tài nguyên, khủng hoảng rác thải, sự biến đổi ngày càng khắc nghiệt của khí hậu, ô nhiễm môi trường…, mà một trong những nguyên nhân chính là do xu hướng tiêu dùng quá mức của một bộ phận người tiêu dùng chúng ta.

Nếu gia đình bạn từng bị cắt nước, cắt điện, khu vực xung quanh nơi bạn sống từng ngập đầy rác thải do bãi rác bị quá tải, hay bạn từng nặng lòng vì những dòng tin về thiệt hại mà lũ lụt gây ra ở miền Trung, thì chắc hẳn bạn đã phần nào nhận ra, các vấn đề xã hội – môi trường ảnh hưởng đến cuộc sống nhiều hơn chúng ta tưởng, và đã đến lúc hành động. Nhiều người trong chúng ta có thể sẽ băn khoăn: “Biết vậy, nhưng một cá nhân như tôi thì làm được gì?”

Trên thực tế, sự thay đổi nhận thức của mỗi cá nhân chính là chìa khóa để tạo ra những thay đổi lớn. Những hành động dù rất nhỏ, nếu kiên trì thực hiện mỗi ngày, đều có thể đem lại kết quả đáng kể.

  • Nếu bạn muốn biết thêm các gợi ý về những thay đổi nhỏ mà bạn có thể dễ dàng thực hiện, để giúp môi trường sống của chúng ta trở nên an lành hơn
  • Bạn muốn hiểu rõ hơn về cách nhận biết các sản phẩm bền vững, tốt cho cả sức khỏe của bạn và môi trường thì khóa học này dành cho bạn!

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam trong quá trình phát triển bền vững, dự án Eco Fair đã ra đời. Dự án được tài trợ bởi Liên Minh Châu Âu, chủ trì thực hiện bởi Viện nghiên cứu và phát triển ngành nghề nông thôn Việt Nam (VIRI), đồng thực hiện bởi Trung tâm Nghiên cứu, Tư vấn Sáng Tạo và Phát triển Bền Vững (CCS), Funzi – Công ty cung cấp dịch vụ học tập và đào tạo trên thiết bị di động từ Phần Lan, và Công ty TNHH Trung tâm Sản xuất sạch hơn Việt Nam (VNCPC).

Eco Fair mong muốn nâng cao nhận thức người dân về tiêu dùng bền vững cũng như khuyến khích tiêu dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường, được thương mại công bằng. Để đạt được mục tiêu này, dự án đã phát triển một khóa học trên nền tảng di động, nhằm cung cấp cho người học các kiến thức và thông tin cần thiết, giúp tạo ra sự thay đổi. Khóa học hoàn toàn miễn phí, và có thể học ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào.

Miễn trừ trách nhiệm: Khóa học được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu, nội dung khóa học hoàn toàn được chịu trách nhiệm bởi các thành viên tham gia dự án (VIRI, CCS, Funzi, và VNCPC), do đó nội dung không nhất thiết thể hiện quan điểm của Liên minh Châu Âu.

Sau khi hoàn thành tất cả các chủ đề của khóa học này, bạn sẽ được trao giấy chứng nhận! Chi phí giấy chứng nhận: miễn phí – được tài trợ bởi Funzi. Giấy chứng nhận được trao dưới dạng PDF, có thể in ra khi cần.

Đăng ký tham gia khóa học tại đây: https://funzi.mobi/learn/consumption-habits-and-our-living-environment/how-does-our-way-of-consumption-affect-the-world/description

Par contre les lézards je ne savais pas. De bonne souche vieilli. En mesure. cialispascherfr24.com Prenez le contrôle de votre page pour répondre gratuitement aux avis, mettre à jour votre page et bien plus encore.