U-SHINE 2023 | Workshop “Set Goal and Get There”

0
164

Vậy là chuỗi chương trình U-Shine 2023 đã dần đến hồi kết. Với mục đích giúp sinh viên xác định mục tiêu và lập kế hoạch cho bản thân trong tương lai, UHub Network tổ chức Workshop “Set Goal and Get There” hứa hẹn sẽ giúp sinh viên nhìn nhận được giá trị bản thân, từ hiện thực hoá lời hứa của chính mình trong trương lai.

Vị diễn giả đồng hành cùng IU-ers trong Workshop lần này là anh Trầm Quyết (Trầm Quyết Thanh). Anh đang là Nhà sáng tạo nội dung, Giám Đốc Truyền Thông tại Mrs International Global Vietnam, nhiều dự án, nghệ sĩ, và thương hiệu có tiếng, và điều tự hào nhất, anh Trầm Quyết từng là cựu sinh viên Trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TPHCM.

UHub Network tin rằng với những chia sẻ từ góc nhìn sâu rộng và thực tiễn từ anh Trầm Quyết, các bạn sẽ có thể định hướng được rõ nét hơn chiếc bản đồ của riêng mình trong hành trình chinh phục mục tiêu sắp tới. Nội dung chia sẻ cụ thể trong buổi Workshop “Set Goal and Get There” như:

1 – Quá trình trở thành Nhà truyền thông chuyên nghiệp.

2 – Cách lập ra mục tiêu và lên kế hoạch.

3 – Cách xây dựng Vision Board của riêng mình.

4 – Hỏi đáp.

Khi tham gia sự kiện, bạn sẽ được cộng điểm rèn luyện theo Quy chế của Phòng Công tác Sinh viên (Thông tin chi tiết xem tại Phụ lục 3 Quy chế CTSV.).

Bên cạnh đó, mỗi sự kiện diễn ra đều nằm trong chương trình Quy đổi Sinh hoạt Công dân của P.CTSV dành cho các bạn còn thiếu SHCD xét tốt nghiệp, không hoàn thành SHCD Đầu khoá, Giữa khoá hoặc chưa tham gia học SHCD.

Thông tin chi tiết về việc quy đổi Sinh hoạt Công dân xem tại: https://bit.ly/quydoishcd

Thông tin chi tiết Workshop “Set Goal and Get There”

Thời gian: 15h00 – 16h30 ngày 07/12/2023

Địa điểm: Phòng A1.409, Trường Đại học Quốc tế (cơ sở Thủ Đức)