U-Shine 2023 | Workshop “Balancing Life and Sport”

0
46

Giữa những bộn bề công việc và học tập xung quanh, đôi khi chúng ta đã bỏ quên vấn đề chăm sóc cho sức khỏe thể chất. Mỗi người chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của thể thao, nhưng làm thế nào để duy trì sự cân bằng giữa yếu tố “công việc” và “thể thao” vẫn luôn là câu hỏi khó nhằn với nhiều bạn sinh viên.

Và hành trình tìm kiếm câu trả lời sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi người đồng hành cùng với các IUers lần này là chị Lâm Túc Ngân – Cựu sinh viên Trường Đại học Quốc tế đồng thời là Người Việt Nam đầu tiên và trẻ nhất đoạt suất thi đấu VĐTG IRONMAN; chinh phục thành công IRONMAN & IRONMAN 70.3 khắp 5 Châu. Hiện tại, chị đang đảm nhận vai trò Community Manager tại Garmin Việt Nam. Với những thành tích rất đáng ngưỡng mộ, UHub Network tin rằng các bạn sẽ nhận được những chia sẻ vô cùng quý giá tại Talkshow.

Những quyền lợi “One and Only” tại Talkshow “Balancing Life And Sport”:

  • Góc nhìn mới về tầm quan trọng của thể thao đối với cuộc sống hàng ngày.
  • Học tập cách phân chia thời gian hợp lý giữa công việc và thể thao.
  • Lắng nghe những chia sẻ chân thật từ vị diễn giả giàu kinh nghiệm.
  • Tích lũy thêm điểm rèn luyện ( Dành cho các IUers).

Bên cạnh đó, U-Shine 2023 còn nằm trong chương trình. Quy đổi Sinh hoạt Công dân của P.CTSV dành cho các bạn còn thiếu SHCD xét tốt nghiệp, không hoàn thành SHCD Đầu khoá, Giữa khoá, Cuối khóa hoặc chưa tham gia học SHCD.

Thông tin chi tiết về việc. quy đổi Sinh hoạt Công dân xem tại: https://bit.ly/quydoishcd

Thông tin chi tiết Talkshow “Balancing Life And Sport”

Thời gian: 9h00 – 10h30 ngày 02/12/2023 (Thứ Bảy).

Địa điểm: Phòng A1.409 tại Trường Đại học Quốc tế (Cơ sở Thủ Đức).