Thời Đại 4.0 Còn Ai Dám Bỏ Qua Việc Học Ngoại Ngữ

0
122

Trong thời kỳ hội nhập như vũ bão, ngoại ngữ chính là một trong những công cụ đắc lực giúp bạn nắm bắt cơ hội nhanh nhất. Không còn là thời kỳ của những tiết học ngôn ngữ ngắn ngủi trên lớp, giờ đây chỉ với một chiếc smartphone, bạn đã có thể tự mình lên kế hoạch học ngoại ngữ một cách dễ dàng. 

Cùng IU Job Hub điểm qua 4 ứng dụng “xịn xò” để luyện speaking cực hiệu quả sau đây:

1.  ELSA – “Trợ giảng tiếng Anh” 

Là một ứng dụng có khả năng giúp bạn nói tiếng Anh trôi chảy và biết cách dùng từ giống như một người bản xứ. Nhờ có công nghệ nhận diện giọng nói, ELSA sẽ giúp bạn chỉnh sửa các lỗi phát âm, hướng dẫn bạn cách nói sao cho tự nhiên nhất, bạn cũng sẽ được thực hành thường xuyên các bài tập về dùng từ/cụm từ trong tiếng Anh giao tiếp.

2.  HelloTalk – Ứng dụng mạng xã hội trao đổi ngôn ngữ số 1 Thế Giới. 

Điểm khiến Hello Talk ăn đứt tất cả các ứng dụng trên là tính năng trò chuyện trực tiếp với người bản ngữ. Người dùng có thể rèn luyện kỹ năng nói qua voice chat hoặc video call. Thân thiện như một người bạn, Hello Talk giúp người học ngoại ngữ thấy nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.

3. Italki – Website rất nổi tiếng trong số các web chuyên về trao đổi ngôn ngữ.

Được phân loại theo nhu cầu người học về ngôn ngữ, bạn có thể trở thành giáo viên dạy kèm hoặc học viên. Tất nhiên, để có được những giáo viên chất lượng, bạn phải bỏ phí. Tuy vậy, Italki còn cung cấp một diễn đàn cho cộng đồng những người muốn trao đổi và luyện tập kỹ năng ngôn ngữ của bản thân. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những người có cùng mục tiêu giống như mình và kết nối.

4. Memrise – Thế hệ tiếp theo của công nghệ học qua thiết bị di động.

Memrise có thể dạy bạn khoảng 2 triệu từ và cụm từ. Đặc biệt, các bài học của ứng dụng này được biến thành trò chơi khiến việc học không bao giờ nhàm chán. Ngoài ra, nó còn có tính năng chat và học offline.

Hi vọng với 4 ứng dụng sau đây, bạn sẽ chinh phục được thứ ngôn ngữ mình yêu thích.