4 Websites Tuyệt Đối Không Thể Bỏ Lỡ Nếu Muốn Phát Triển Kỹ Năng Bản Thân

0
132

Trong thời buổi hiện đại, việc người trẻ xây dựng kỹ năng, tích luỹ kinh nghiệm chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng lại. Vậy cho nên, biết càng nhiều thứ, cơ hội càng rộng mở. Cùng IU Job Hub điểm qua 4 website cực kỳ hữu ích dành cho bạn:

I. Cải thiện tốc độ đánh máy
https://10fastfingers.com/
Dân văn phòng chuyên nghiệp thì kỹ năng cơ bản nhất để đạt hiệu quả công việc cao chính là kỹ năng đánh máy.

10FastFingers là một trang web giúp bạn kiểm tra tốc độ đánh máy. Chỉ cần gõ và xem bạn đánh máy nhanh như thế nào. Đây là một công cụ trực tuyến vô cùng hữu ích đối với những ai muốn học hỏi và cải thiện khả năng gõ 10 ngón rất quan trọng.

II. Tạo sơ đồ tư duy
https://bubbl.us/
Bubble.us là một công cụ Mind Mapping trực tuyến đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ tất cả các công việc, dù là những bước chi tiết nhất.

III. Học mọi thứ trên đời
https://www.edx.org/
Cung cấp các khóa học và lớp học trực tuyến miễn phí từ các trường đại học uy tín và tốt nhất thế giới bao gồm: Ngôn ngữ, Khoa học máy tính, Quản trị kinh doanh, Xã hội học, …

IV. Quản trị thời gian 
https://tomato-timer.com/
Pomodoro là 1 phương pháp quản trị thời gian để nâng cao tối đa sự tập trung trong công việc. Trong tiếng Ý, Pomodoro có nghĩa là quả cà chua. Cùng với việc xây dựng một chiếc đồng hồ điện tử trên tomato-timer.com, bạn sẽ dần học được cách quản lý thời gian trong ngày một cách hiệu quả nhất.