“Employability skills – Future skills” – Workshop nâng cao kỹ năng cho sinh viên.

0
125

Ngày 24/10/2020, trường Đại học Quốc tế và Quỹ học bổng VietSeeds, với sự tài trợ của Ngân hàng HSBC Việt Nam, hân hạnh tổ chức sự kiện để cùng giải đáp những câu hỏi bên trên dành cho các bạn sinh viên.

Workshop có sự tham gia của các diễn giả đến từ các tập đoàn lớn như Unilever hay Intel, những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng sự góp mặt của gần 100 bạn sinh viên đang theo học tại trường đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trong buổi Workshop, các diễn giả đã đóng vai trò như những mentor và cùng các bạn sinh viên tham gia giải quyết các vấn đề được mô phỏng từ những tình huống thực tế. Qua đó, giúp các bạn sinh viên có được cái nhìn rõ nét hơn cũng như biết được bản thân mạnh điều gì và thiếu sót gì, từ đó có được những bài học quý giá để hoàn thiện bản thân mình.

Ngoài tham gia các hoạt động trải nghiệm để phát triển kỹ năng, các diễn giả cũng giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm về nghề nghiệp, về những kỹ năng cần có để không bị thụt lùi so với bạn bè cùng lứa khi tốt nghiệp, những kỹ năng giúp ta “sống sót” trong thời đại không ngừng biến động.

Các bạn sinh viên trả lời những câu hỏi do từ chương trình và thảo luận với các diễn giả. Các câu hỏi trong chương trình được đặt ra dựa theo tình hình thực tế về vấn đề việc làm hiện nay, giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan về thực tại 

Kết thúc chương trình, các bạn sinh viên chụp ảnh giao lưu với các diễn giả của buổi workshop hôm nay. Cảm ơn Quỹ học bổng VietSeeds và các diễn giả đã cùng trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức Workshop thành công này.