Vietnam Web3 UniTour

0
250

Khám phá cơ hội nghề nghiệp blockchain cùng Solana

Blockchain là một công nghệ mới đang tạo ra làn sóng thay đổi khổng lồ và đi cùng với những cơ hội rất lớn về nghề nghiệp. Với Blockchain, số năm kinh nghiệm không quan trọng bằng sự nhanh nhạy và đột phá, điều này tạo ra ưu thế cho các bạn trẻ và cả những người mới bắt đầu tìm hiểu.

Solana hiện là một trong những hệ sinh thái đi đầu về nền tảng blockchain trên thế giới. Với mong muốn giúp các bạn trẻ Việt Nam hiểu hơn về Blockchain cũng như đem lại cơ hội nghề nghiệp trong ngành này, Solana cùng các đối tác tổ chức cuộc thi Solana Coding Camp mùa 2. Cuộc thi chính thức khởi động chuỗi University Tour đến 3 khu vực TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội:

Với nhu cầu nhân lực đang phát triển mạnh mẽ, Solana quyết định tổ chức chuỗi University Tour để chia sẻ với các bạn trẻ về định hướng nghề nghiệp cho mảng Blockchain và Web3. Đây cũng là cơ hội để tìm hiểu thêm Solana Coding Camp 2: các cơ hội và giải thưởng hấp dẫn của chương trình. University Tour lần này dành diễn ra offline và cả cho tất cả sinh viên và cựu sinh viên các trường đại học trên khắp cả nước có cơ hội tham gia.

THÔNG TIN VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian và địa điểm: Ngày 09/11/2022 tại Hồ Chí Minh: Trường đại học Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM 


Tại chuỗi University Tour, các workshop sẽ được tổ chức dành cho cả các bạn thuộc chuyên ngành tech (lập trình) lẫn non-tech (quản lý dự án, marketing…), với sự tham gia chia sẻ từ các chuyên gia của Solana và các anh chị dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Các diễn giả sẽ chia sẻ những bí quyết cơ hội nghề nghiệp tại các công ty Blockchain uy tín trong lĩnh vực #Web3, đồng thời giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên về công nghệ mới này.
Không chỉ có tổng giải thưởng lên đến 100.000 USD, cuộc thi Solana Coding Camp mùa 2 còn là cơ hội để người tham gia có thể:
🔸 Nhận được chứng chỉ ngôn ngữ RUST và học hỏi từ các leader trong ngành
🔸 Tiếp cận hệ sinh thái tài nguyên của Solana bao gồm tiền thưởng và cơ hội việc làm toàn cầu.
🔸 Kết nối đến các quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất trên thế giới.
Chương trình có sự tham gia ban cố vấn đến từ các công ty Blockchain tiên phong của Việt Nam như Sentre Protocol, Coin98, Saros Finance, Ancient8, Solscan, cùng với các công ty quy mô quốc tế được xây dựng trên nền tảng Solana.
👉 Đăng ký tham gia University Tour: https://event.jobhopin.com/vietnam-web3-university-tour
👉 Tìm hiểu thêm về chương trình Solana Coding Camp mùa 2: https://tinyurl.com/32s9em4y