[UHUB NETWORK] – WORKSHOP “SEEDZ TOUR @ IU” CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ

0
4160

Nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tìm hiểu về chương trình Management Trainee – SeedZ của L’Oréal, một trong những tập đoàn beauty tech hàng đầu thế giới, chuyến bay mang nhãn hiệu SEEDZ TOUR đã được khởi hành rồi đây. Và điểm dừng lần này chính là Trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP HCM!!

🤝🏻 SEEDZ TOUR không chỉ là sự kiện giới thiệu thông tin về chương trình tuyển dụng của tập đoàn, mà còn là nơi các bạn có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia từ L’Oréal. Với mục đích giúp các bạn sinh viên khám phá cơ hội nghề nghiệp tại L’Oréal”, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc về lộ trình phát triển nghề nghiệp trong các lĩnh vực như Marketing, Commercial, E-Commerce, và Data Analytics.

Đến với SEEDZ TOUR 2024, các bạn sẽ có cơ hội:

1️⃣ Nhận được thông tin cụ thể chương trình SEEDZ 2024 & lộ trình phát triển tại các bộ phận Marketing, Commercial, E-Commerce, Data Analytics tại L’Oréal.

2️⃣ Được trao đổi và giải đáp thắc mắc trực tiếp về quy trình ứng tuyển SEEDZ 2024 từ các anh chị quản lý nhà  L’Oréal.

3️⃣ Khám phá môi trường làm việc tại tập đoàn beauty tech hàng đầu thế giới.

4️⃣ Nhận ngay những chiếc điểm rèn luyện nóng hổi 

🎁 Đặc biệt: Các bạn tham gia SEEDZ TOUR sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn từ L’Oréal Việt Nam!  

📌 Bên cạnh đó, Workshop còn nằm trong chương trình Quy đổi Sinh hoạt Công dân của P.CTSV dành cho các bạn còn thiếu SHCD xét tốt nghiệp, không hoàn thành SHCD Đầu khoá, Giữa khóa, Cuối khoá hoặc chưa tham gia học SHCD.

Thông tin chi tiết sự kiện “SEEDZ TOUR @IU”::

💚 Thời gian: 19h-20h30, Thứ Năm (10/10/2024)

💚 Địa điểm: Online qua Zoom Meeting