JOB FAIR 2024 – TALKSHOW “SHAPE YOUR FUTURE IN BEAUTY”

0
2686

⏱ Thời gian: 14:30 ngày 13/5/2024

📌 Địa điểm: lầu 4, phòng A1.409, cơ sở IU Thủ Đức

✨ Hưởng ứng mùa Job Fair 2024 tại Đại học Quốc tế – ĐHQG TP. HCM, L’Oréal Việt Nam tiếp tục kết hợp với ĐH Andrews Hoa Kỳ tổ chức Talkshow “Shape Your Future In Beauty”. Tham gia buổi Talkshow các bạn được khám phá và trao đổi về từng chủ đề với các diễn giả là những người giàu kiến thức và kinh nghiệm của L’Oréal Việt Nam. Ngoài ra còn được nghe những chia sẻ, kinh nghiệm và lời khuyên để phát triển sự nghiệp trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.

💥 Lợi ích khi tham gia Talkshow “Shape Your Future In Beauty” là để trau dồi kỹ năng và đưa quyết định sáng suốt cho con đường sự nghiệp. Ngoài ra còn tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm hoặc các chương trình phát triển sự nghiệp, đồng thời có cơ hội tạo mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành. Đối với sinh viên IU, bạn sẽ được được cộng điểm rèn luyện nữa đấy!.

📍 Sự kiện nằm trong chương trình tích luỹ Quy đổi Sinh hoạt Công dân của P.CTSV dành cho các bạn còn thiếu SHCD xét tốt nghiệp, không hoàn thành SHCD Đầu khoá, Giữa khoá, Cuối khoá hoặc chưa tham gia học SHCD.

📌 LƯU Ý: Để nhận được doorgift workshop các bạn cần theo dõi Fanpage Andrews và Fanpage & LinkedIn L’Oreal trước khi tham dự sự kiện. Hãy ấn theo dõi:

👉 Hãy tham gia ngay để khám phá cơ hội sự nghiệp và hình thành tương lai của bạn trong ngành làm đẹp cùng L’Oréal!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here