U-Shine 2024 | CAREER TALK: “TALENTS FOR TOMORROW” – UNLOCK YOUR POTENTIAL TO BECOME A GLOBAL MANAGER 🚀

0
1816

U-SHINE (Tiền thân là Chuỗi chương trình mang tên Job Fair Tour) là chuỗi các hoạt động, sự kiện phối hợp cùng với doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia nhằm định hướng, chia sẻ và đào tạo những kỹ năng cần thiết cho quá trình hoàn thiện và phát triển bản thân do UHub Network tổ chức. Với sự trở lại của U-Shine 2024, UHub Network kết hợp cùng BEIERSDORF VIỆT NAM tổ chức Career Talk: “TALENTS FOR TOMORROW” – MỞ KHÓA TIỀM NĂNG ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TOÀN CẦU vào ngày 28/3 sắp tới.

Bạn đang tìm kiếm cơ hội để chuẩn bị cho tương lai sự nghiệp của mình?

Bạn muốn hiểu rõ hơn về chương trình Management Trainee với tiêu chuẩn toàn cầu dành cho sinh viên Việt Nam?

Bạn muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng xu hướng nhất để cạnh tranh trên thị trường lao động?

Career Talk: “TALENTS FOR TOMORROW” – MỞ KHÓA TIỀM NĂNG ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TOÀN CẦU là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Đây là chương trình phát triển sự nghiệp do BEIERSDORF VIỆT NAM (nơi sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Nivea, Eucerin,…) phối hợp cùng trường Đại học Quốc Tế (IU) tổ chức nhằm trang bị cho sinh viên những “top skills” của năm 2024 để phát triển sự nghiệp trên thị trường lao động hiện nay. Đồng thời, mang lại cho các bạn trẻ bí quyết chinh phục các vòng thi Management Trainee cùng cơ hội trở thành Quản trị viên tập sự trong môi trường đa quốc gia. 

🎉 THAM GIA SỰ KIỆN, BẠN SẼ ĐƯỢC:

– Cộng điểm rèn luyện từ phía nhà trường

– Nhận cơ hội được coaching trực tiếp bởi các anh chị Manager BEIERSDORF VIỆT NAM

– Nhận quà tặng hấp dẫn khi tham gia tích cực

– Hiểu rõ bí quyết chinh phục từng vòng thi trong chương trình Management Trainee

– Cơ hội việc làm trong môi trường đa quốc gia với nhiều đãi ngộ hấp dẫn

🌈 Quá hấp dẫn phải không nào? Các bạn IUers hãy đến và tham gia ngay để khám phá những điểm chạm quan trọng trong hành trình phát triển sự nghiệp của mình nhé!

——————————

📍 Tìm hiểu cơ hội việc làm tại: https://bit.ly/bdf_mtp24 hoặc qua fanpage https://www.facebook.com/BeiersdorfVietnamCareers 

📅 Thời gian chương trình: 13h30 – 16h30 ngày 28/03/2024