NGÀY HỘI VIỆC LÀM – JOB FAIR 2024 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ

0
80

🎶 Mùa này là mùa gì thế?

Mùa này là mùa lễ hội nè bạn ơi! 🎶

🌧️ ”Hội Job” đã chính thức quay trở lại tại IU, liệu các bạn đã sẵn sàng cho 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐋𝐚̀𝐦 – 𝐉𝐨𝐛 𝐅𝐚𝐢𝐫 𝟐𝟎𝟐𝟒!?

Thời gian: 8g00 – 14g00, ngày 17/05/2024 (Thứ Sáu)

Địa điểm: Trường Đại Học Quốc tế, Khu phố 6, phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức.

🌠 Chương trình Ngày hội việc làm – Job Fair là sự kiện thường niên được tổ chức bởi trường Đại học Quốc tế – ĐHQG TP.HCM nhằm quy tụ và đón đầu hàng trăm cơ hội tuyển dụng lớn đến từ rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong & ngoài nước. Đây là cầu nối giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, giúp các bạn có cơ hội giao lưu và tìm hiểu các thông tin tuyển dụng trực tiếp với doanh nghiệp.

✨ Với những thành công đã gặt hái được từ những mùa trước, mang theo bao hy vọng và mong chờ, Job Fair 2024 đã chính thức quay trở lại với sự góp mặt của hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sự kiện hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho các bạn phát triển bản thân cũng như mang đến cho các IUers những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, Job Fair cũng giúp các bạn nắm được xu hướng nghề nghiệp trong thị trường lao động thông qua những buổi trao đổi trực tiếp cùng các vị diễn giả trong chuỗi đào tạo kỹ năng U-Shine 2024 và chuỗi chương trình tham quan doanh nghiệp Company Inside Out 2024.

❤️‍🔥 Đặc biệt, Ngày Hội Việc Làm – Job Fair 2024 hân hạnh được tài trợ bởi:

🌟 Nhà tài trợ Vàng: CeraVe (Tập đoàn L’Oréal Việt Nam)

🌟 Nhà tài trợ Đồng: Bệnh Viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Cùng với các đơn vị tham gia đồng hành như: L’Oréal Vietnam, Bệnh Viện Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Nestlé Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Perfetti Van Melle Viet Nam, Ajinomoto Việt Nam, CellphoneS, DHL Supply Chain Việt Nam, Akzo Nobel Việt Nam, Dialectica, Bosch Global, Fpt Software, Dol English – Ielts Đình Lực, Global Study Partners, Karcher, Adecco Việt Nam, Y Tế Việt Tiến, AQUA Việt Nam, Worldquant Việt Nam, Vedan Việt Nam, Shinhan Life Việt Nam, Vietcombank Chi Nhánh Hồ Chí Minh, Chứng Khoán SSI, Viet Nam Archery Burn Fire Education Investment And Development Company Limited, Công Ty TNHH FT Việt Nam, Anh Văn Hội Việt Mỹ – VUS, VOS Discovery, Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Tp.Hồ Chí Minh – Saigon Co.op, Công ty Quảng Cáo Tiếp Thị Nhật Nguyệt, FTMS Global Việt Nam, Tôn Phương Nam, Macquarie University, Hada Labo, Masan,…

💡 Hẹn các bạn ở Job Fair 2024 vào ngày 17/05 tại trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM nhé!

❣️ Đừng quên follow fanpage Ngày Hội Việc Làm – Job FairUHub Network để cập nhật thông tin mới nhất!

———————

𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐋𝐚̀𝐦 – 𝐉𝐨𝐛 𝐅𝐚𝐢𝐫 𝟐𝟎𝟐𝟒 

⏰ Thời gian: 8g00 – 14g00, ngày 17/05/2024 (Thứ Sáu)

📍 Địa điểm: Trường Đại Học Quốc tế, Khu phố 6, phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức.

🎯 Thông tin chi tiết các doanh nghiệp xem tại: https://iujobhub.com/job-fair2024/