KHÉP LẠI CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN DOANH NGHIỆP 2023 – COMPANY INSIDE OUT MÙA 1

0
900

Vậy là Mùa 1 của chương trình Company Inside Out đã chính thức khép lại với nhiều kỷ niệm cùng sinh viên trường Đại học Quốc tế và các Doanh nghiệp đồng hành (Jabil, Unilever, Lazada và Nestlé). Đặc biệt, đoàn sinh viên trường Đại học Quốc tế vinh dự là đoàn khách đầu tiên đến tham quan Lazada Logistics Park và Nhà máy Nestlé Trị An.

Thông qua chương trình, sinh viên đã có được nhiều trải nghiệm thực tế tại môi trường làm việc, cũng như được hiểu về những kiến thức, thông tin về nghề nghiệp mà các công ty/doanh nghiệp đang vận hành. UHub Network hy vọng rằng chuỗi Company Tour này đã đem lại những ấn tượng và những trải nghiệm tuyệt vời với mỗi sinh viên, cán bộ/giảng viên và các vị diễn giả.

Ngay bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc rực rỡ trong chương trình Company Inside Out 2023 – Mùa 1 nhé!

Company Inside Out – Jabil Tour (07.07.2023)

Công ty Jabil Việt Nam thuộc tập đoàn đa quốc gia Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và quản lý sản phẩm cho các công ty điện tử trong và ngoài nước. Công ty đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành nhà sản xuất điện tử hàng đầu. 

Chuyến tham quan đến doanh nghiệp Jabil với chủ đề “Một ngày tại Jabil 2023″ giúp sinh viên được khám phá về mô hình sản xuất công nghệ hiện đại, cũng như được hiểu hơn về các quy trình và văn hoá làm việc tại Jabil. Bên cạnh đó, sinh viên còn quan tâm tới các chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, đặc biệt là các chương trình về thực tập chỉ dành riêng cho IUers.

Company Inside Out – Unilever Tour (15.07.2023)

Unilever Vietnam là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng và chăm sóc cá nhân, với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường. Các nhãn hàng của Unilever tại Việt Nam bao gồm OMO, Sunlight, Clear, Sunsilk, Knorr, Lipton, và nhiều thương hiệu khác. Công ty tập trung vào cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. 

Chuyến tham quan đến văn phòng Unilever Vietnam vừa qua đã đem lại cho sinh viên có cơ hội được trải nghiệm thực tế về văn hoá, môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại tại doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn còn được tiếp cận trực tiếp về thế giới của ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và câu chuyện về cách đang vận hành, phát triển sản phẩm hiện tại của Unilever. Đặc biệt, chuyến đi còn chia sẻ đến sinh viên về các thông tin đặc quyền của chương trình Unilever Future Leaders’ League 2023 – Cuộc thi Thách thức Kinh doanh toàn cầu (Global Case Competition) tổ chức bởi Tập đoàn đa Quốc gia Unilever.

Company Inside Out – Lazada Tour (18.07.2023)

Lazada Vietnam được thành lập vào năm 2012, là một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn và phổ biến tại Việt Nam, là điểm đến mua sắm trực tuyến đáng tin cậy và phong phú cho người tiêu dùng Việt. 

Được khánh thành vào tháng 3/2023 vừa qua, Lazada Logistics Park (thuộc doanh nghiệp Lazada) là Trung tâm phân loại hàng hóa công nghệ cao có quy mô hiện đại nhất, tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Bình Dương. Với tổng diện tích lên tới gần 20.000m2, Trung tâm phân loại mới có khả năng xử lý tới 1 triệu bưu kiện mỗi ngày và mức độ tự động hóa lên đến 99% nhờ hệ thống công nghệ hiện đại gồm Trí tuệ nhân tạo (AI) và Machine Learning (học máy), giúp tối ưu hiệu suất và nguồn lực vận hành, qua đó, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng cao của người dùng.

Ngày 18.07 vừa qua, sinh viên trường Đại học Quốc tế hân hạnh là những vị khách đầu tiên được ghé thăm Lazada Logistics Park. Chuyến đi này đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn các quy trình vận hành hiệu quả của một kho bãi lớn và hiện đại, cũng như được lắng nghe về các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại Lazada.

Company Inside Out – Nestlé Tour (21.07.2023)

Nestlé Vietnam là một công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Nestlé Vietnam là một phần của Tập đoàn Nestlé, một trong những tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất trên thế giới. Phát triển cùng với cam kết “Good Food – Good Life”, Nestlé nói chung và Nestlé Vietnam nói riêng luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn về các thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khoẻ – từ đó cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

Nhà máy Nestlé Trị An được biết là nhà máy cà phê lớn nhất của Nestlé Việt Nam và cũng là một trong hai nhà máy sản xuất hạt cà phê khử caffeine của Tập đoàn Nestlé. Với vốn đầu tư 80 triệu USD, nhà máy được đặt trong khu công nghiệp Amata, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và được khánh thành vào năm 2013.

Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động của Nescafé Plan toàn cầu, Nestlé Trị An được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất, cung cấp các sản phẩm NesCafé cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Có thể kể đến các sản phẩm chuyên được sản xuất tại Nestlé Trị An: viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto, hạt cà phê khử caffeine,…

Trường Đại học Quốc tế hân hạnh là trường Đại học đầu tiên được tham quan và trải nghiệm nhà máy Nestlé Trị An vào ngày 21.07 vừa qua. Sinh viên đã có cơ hội được chứng kiến tận mắt cảnh quan nhà máy cũng như được lắng nghe và được giải đáp tận tình về quy trình xử lý, sản xuất, đóng gói các sản phẩm sản xuất từ hạt cà phê. Bên cạnh đó, các thông tin về cách vận hành doanh nghiệp, môi trường và văn hoá làm việc tại Nestlé cũng rất hấp dẫn đối với các bạn sinh viên. Đặc biệt, các thông tin về các cơ hội nghề nghiệp, chương trình Nesternship và Nestlé Summer School cũng không kém phần lôi cuốn.

Thành tựu đạt được

Company Inside Out 2023 – Mùa 1 đã thành công mỹ mãn và đã đạt những con số đáng tự hào như sau:

  • Lượt tiếp cận gần 19.000 người trên Fanpage Ngày Hội Việc Làm – Job Fair.
  • Hơn 6400 lượt tiếp cận trên Fanpage UHub Network.
  • Hơn 713 lượt đăng ký tham gia chương trình.
  • Trên 215 sinh viên ghi danh tham gia.

Đóng lại chương trình Company Inside Out 2023 – Mùa 1, UHub Network cảm ơn các Quý doanh nghiệp đã hỗ trợ cho sự thành công của chương trình. Đồng thời, UHub cũng cảm ơn các thầy cô và sinh viên Trường Đại học Quốc tế vì đã góp phần tạo nên chuỗi chương trình tham quan thật đáng nhớ.

Hãy cùng đón chờ sự quay trở lại của Company Inside Out 2023 Mùa 2 nhé!