UHUB NETWORK CHÍNH THỨC RA MẮT CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH U-SHINE 2023

0
6756

U-SHINE (Tiền thân là Chuỗi chương trình mang tên Job Fair Tour) là chuỗi các hoạt động, sự kiện phối hợp cùng với doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia nhằm định hướng, chia sẻ và đào tạo những kỹ năng cần thiết cho quá trình hoàn thiện và phát triển bản thân. Chương trình Job Fair Tour luôn nhận được sự tham gia và hợp tác tích cực từ các doanh nghiệp lớn như Unilever, Nestlé, Suntory Pepsico, Uniqlo, L’Oreál, Intel, Vietnamairlines, Heineken, BIDV, Saigon Co.op, Intel, VNG,…

Ngày 25/10/2023, chương trình Job Fair Tour sẽ chính thức khoác lên mình cái tên mới: “U-Shine”. U-Shine sẽ mang sứ mệnh giúp sinh viên trang bị hành trang kỹ năng cần thiết, hiểu được giá trị bản thân mình, định hướng nghề nghiệp phù hợp và chinh phục được nhà tuyển dụng,..thông qua nhiều hoạt động như chuỗi workshop, talkshow, webinar,…; chương trình Mentor-Mentee; chương trình Coaching 1:1, Chương trình Networking,.. Cùng với các đối tác doanh nghiệp của nhà trường.

Tại mùa đầu tiên, U-Shine 2023 sẽ mở màn bằng chuỗi các sự kiện chia sẻ mang chủ đề “Catch the Change” và hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình khai phá bản thân, định hướng nghề nghiệp thông qua các chương trình như:

  1. Cách sử dụng công cụ tìm kiếm việc làm thông qua Talkshow: Linkedin and Personal Branding.
  2. Hướng dẫn lên kế hoạch cho tương lai cùng Workshop: Set Goals & Get There
  3. Chia sẻ về cách cân bằng cuộc sống giữa học tập/công viêc và thể dục thể thao và Workshop: “Balancing Life and Sport”.
  4. Giải đáp câu hỏi “Freelancer – tự do hay tự lo?” tại Talkshow: Freelance but not plan-free.
  5. Khám phá và tự tạo động lực cho bản thân từ những chia sẻ về thị trường tuyển dụng cùng các doanh nghiệp lớn trong Workshop: “The Big Talk Workshop”.

Khi tham gia sự kiện, bạn sẽ được cộng điểm rèn luyện theo Quy chế của Phòng Công tác Sinh viên (Thông tin chi tiết xem tại Phụ lục 3 Quy chế CTSV.).

Bên cạnh đó, mỗi sự kiện diễn ra đều nằm trong chương trình Quy đổi Sinh hoạt Công dân của P.CTSV dành cho các bạn còn thiếu SHCD xét tốt nghiệp, không hoàn thành SHCD Đầu khoá, Giữa khoá hoặc chưa tham gia học SHCD.

Thông tin chi tiết về việc quy đổi Sinh hoạt Công dân xem tại: https://bit.ly/quydoishcd

Thông tin liên hệ:

Sinh viên vui lòng liên hệ nếu có vấn đề thắc mắc tại các kênh:

Email: info@iujobhub.com
Fanpage: https://www.facebook.com/iujobfair