CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG UNILEVER FUTURE LEADERS’ LEAGUE 2023: MOMENTUM FOR SUCCESS – GIA TỐC THÀNH CÔNG

0
584

🌟CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG UNILEVER FUTURE LEADERS’ LEAGUE 2023: MOMENTUM FOR SUCCESS – GIA TỐC THÀNH CÔNG🌟

🎊 Unilever Future Leaders’ League (UFLL) – cuộc thi Thách thức kinh doanh toàn cầu tại hơn 60 quốc gia đã chính thức trở lại!

🎊 Đánh dấu kỷ niệm 10 năm của UFLL tại Việt Nam, Unilever sẽ mang lại một trải nghiệm đột phá với chủ đề MOMENTUM FOR SUCCESS hứa hẹn sẽ là Gia Tốc Thành Công cho mọi sinh viên bất kì ngành học tại Việt Nam.

🎊 Sau một thập kỉ đồng hành cùng các thế hệ sinh viên Việt Nam, UFLL đã nâng cấp với những trải nghiệm đặc sắc dành cho các bạn trẻ:
• Quán quân UFLL Vietnam 2023 sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế, dự kiến tổ chức tại London năm 2024.
• Chương trình huấn luyện chuyên sâu UCAMP tại Thành Phố Hồ Chí Minh dành cho TOP 5 đội thi xuất sắc nhất.
• Tham quan học tập tại Unilever Homebase – 1 trong những văn phòng được chứng nhận LEED với môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất Châu Á trong nhiều năm liên tiếp.
• Mô hình thi tinh gọn chỉ với #72hHackathon giải case đầy thử thách, thực tiễn và thú vị với đề bài tập trung từ một nhãn hàng duy nhất.

📌Để có thể tìm hiểu thêm về UFLL năm nay cùng với những hoạt động vô cùng hấp dẫn, đừng bỏ lỡ sự kiện WEBINAR Khởi Động UFLL 2023 vào ngày 06/07/2023 ngay tại đây: https://lnkd.in/gQ-pahSB

📣 Đặc biệt, thông tin độc quyền về Unilever Jumpstart Programme – chương trình lần đầu xuất hiện trong khuôn khổ kỉ niệm 10 năm UFLL tại Việt Nam sẽ được trực tiếp hé lộ đến các bạn tham dự!

📢 UFLL 2023 được tổ chức dành cho tất cả các bạn sinh viên quốc tịch Việt Nam, đang học tập trong và ngoài nước, không giới hạn ngành học.

🔔 Để tìm hiểu thêm về UFLL 2023, đừng quên theo dõi Fanpage Unilever Careers để cập nhật những thông tin mới nhất!
—————————-
🌏 UNILEVER FUTURE LEADERS’ LEAGUE 2023 🌏
📧 Đơn đăng ký Tham dự UFLL 2023 sẽ được mở vào ngày 06/07/2023 tại Webinar Khởi Động
➡️Facebook: Unilever Careers
➡️Email: Employerbranding.uvn@unilever.com
#unilever#UFLL2023