𝗪𝗲𝗯𝗶𝗻𝗮𝗿: “𝗖𝗵𝗶𝗮 𝘀𝗲̉ 𝗯𝗶́ 𝗸𝗶́𝗽 đ𝗲̂̉ 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗮̣𝗶 𝗨𝗻𝗶𝗹𝗲𝘃𝗲𝗿 – 𝗡𝗼̛𝗶 𝗹𝗮̀𝗺 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝘁𝗼̂́𝘁 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 𝗖𝗵𝗮̂𝘂 𝗔́”

0
802

🌿Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm hướng tới mục tiêu tạo ra cuộc sống bền vững. Hiện sở hữu hơn 26 nhãn hàng thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh như OMO, Comfort, P/S, Lifebuoy, Sunsilk,… và 2 nhánh kinh doanh đầy thú vị: Unilever Food Solutions (Giải Pháp Ẩm Thực Chuyên Nghiệp), Unilever Enterprises Vietnam (sản phẩm máy lọc nước PureIt).

🔥 Nếu bạn vẫn đang băn khoăn làm thế nào để có thể ứng tuyển thành công tại một tập đoàn đa quốc gia quy mô hàng đầu thế giới thì UHub Network có tin vui cho bạn đây. UHub Network – trực thuộc phòng CTSV trường Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM phối hợp với Unilever tổ chức Webinar: “Chia sẻ bí kíp để thành công tại Unilever – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” trên nền tảng sàn giao dịch Online, cung cấp cho sinh viên những chia sẻ “quý giá” từ chính người thật việc thật về chặng đường hướng đến thành công tại Unilever.

𝙒𝙚𝙗𝙞𝙣𝙖𝙧 𝙨𝙖̆́𝙥 𝙩𝙤̛́𝙞 𝙘𝙤́ 𝙜𝙞̀?

– Làm việc tại công ty đa quốc gia là cơ hội hấp dẫn nhưng cũng đồng thời là thử thách lớn. Bạn sẽ có cơ hội được phát triển, học tập kinh nghiệm từ các anh chị đi trước và đã đạt được thành công nhất định. Tuy nhiên, khi đã xác định ứng tuyển và làm việc tại tập đoàn đa quốc gia, sinh viên cần có sự đầu tư và quyết tâm nhất định. Webinar sắp tới sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: “Sinh viên Việt Nam cần chuẩn bị gì để đáp ứng yêu cầu khắt khe của các tập đoàn đa quốc gia?”

– Bên cạnh đó, webinar còn cập nhật thông tin về chương trình tuyển dụng hot nhất hiện nay của Unilever: “Chương trình tuyển dụng CUSTOMER DEVELOPMENT FRESH – GIÁM SÁT KINH DOANH TÀI NĂNG 2020” là chương trình tuyển dụng cho sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới tốt nghiệp dưới 2 năm trên toàn quốc để trở thành Quản lý nhà phân phối của Unilever. Với lộ trình đào tạo bài bản cùng chế độ lương, thưởng hấp dẫn, CD FRESH 2020 là bước đệm để khởi đầu sự nghiệp bền vững tại Unilever.

– Không dừng lại ở đó, vị diễn giả tài năng làm bên bộ phận HR Senior Manager sẽ cho các bạn những lời khuyên cũng như góc nhìn đa chiều về một lĩnh vực chưa bao giờ ngừng hot giữa các bạn trẻ hiện nay, nghề Sales: “Thực chất nghề Sales là gì? Cần trang bị những kiến thức và kĩ năng như thế nào để luôn thích nghi được với chiến trường Sales đầy khắc nghiệt?”

🔥 Tất cả sẽ được giải đáp bởi chính nhân sự của Unilever.

Anh Đinh Công Trí
Giám đốc phát triển khách hàng khu vực miền Nam.
Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh – ĐH Cần Thơ.
Gia nhập Unilever Việt Nam từ những ngày đầu tiên thành lập cách đây 25 năm, anh Trí thuộc thế hệ đầu tiên chọn vào vị trí giám sát bán hàng kênh truyền thống (Distribution Trade), tiền thân của chương trình Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CDFRESH).
Trải qua 25 năm làm việc, chứng kiến vô số những sự thay đổi của thị trường, anh Trí chắc chắn sẽ có những lời khuyên vô cùng thiết thực cho các bạn sinh viên sắp hoặc mới ra trường.

Chị Nguyễn Phúc Hoàng Diễm – “người trong cuộc” am hiểu tất tật những vấn đề:
 Employer Branding Lead tại Unilever.
 Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí HR ở Singapore, Indonesia, và Vietnam.

𝗧𝗮̣𝗶 𝘀𝗮𝗼 𝗯𝗮̣𝗻 𝗻𝗲̂𝗻 𝘁𝗵𝗮𝗺 𝗴𝗶𝗮 𝗪𝗲𝗯𝗶𝗻𝗮𝗿?
– Tiếp cận với văn hoá và môi trường làm việc tại “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2 năm liên tiếp”.
– Được giải đáp 1001 những thắc mắc từ những anh chị nhân sự đầy kinh nghiệm
– Khám phá giới hạn của chính mình và được truyền cảm hứng theo đuổi thành công trong sự nghiệp trong tương lai.
– Đặc biệt, diễn giả sẽ chia sẻ cụ thể về chương trình đào tạo chuyên nghiệp trong 9 tháng của Chương trình Giám Sát Kinh Doanh Tài Năng (CD FRESH 2020) – “Quản lý doanh nghiệp triệu đô sau 9 tháng cùng Unilever. Bạn có dám?”
– Cộng điểm rèn luyện và tích luỹ 01 lần tham gia hoạt động (Đủ 05 hoạt động sẽ được quy đổi 01 lần tham gia SHCD giữa khoá)

📍Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay:
 Thời gian: 20:00 ngày 19/8/2020 ( Thứ Tư)
🌎Chủ đề: “Sinh viên cần gì để thành công tại môi trường công ty đa quốc gia?”
💻 Hình thức: Nền tảng Zoom
🛒 Link đăng ký tham gia: https://bit.ly/3fPhzO8
———————-
UHub Network – Kênh thông tin việc làm và phát triển nguồn nhân lực
🌏 Website: www.iujobhub.com/
💡 Fanpage: www.fb.com/UHubNetwork/
🔮 http://linkedin.com/school/international-university-vnu-hcmc
#uhub #uhubnetwork #job #skill #hcmc