[IU x V.ROHTO] ĐĂNG KÝ THAM GIA WORKSHOP “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỂ HỌC TẬP, LÀM VIỆC HIỆU QUẢ TRONG THỜI ĐẠI SỐ”

0
6509

💼 Bắt đầu gia nhập thị trường lao động trong bối cảnh bùng nổ công nghệ và làn sóng sa thải vẫn đang tiếp diễn, các bạn trẻ chắc hẳn phải đối mặt với không ít áp lực. Chỉ trong một năm vừa qua, khi các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI – Artificial Intelligence) liên tục phát triển mạnh mẽ, những kỹ năng và lợi thế cạnh tranh của Gen Z trước đây bỗng chốc đứng trước nguy cơ bị thay thế. 

✨ Thấu hiểu được những âu lo đó, đồng thời tiếp nối hành trình lan tỏa các giá trị tích cực cho các bạn sinh viên trên hành trình phát triển bản thân, V.Rohto kết hợp cùng UHub Network tổ chức Workshop “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỂ HỌC TẬP, LÀM VIỆC HIỆU QUẢ TRONG THỜI ĐẠI SỐ”, thuộc khuôn khổ chương trình V.Rohto Green Tour.

💥 Với sự trở lại của một vị khách mời đặc biệt là MC, Content Creator Khánh Vy – gương mặt thân thuộc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, ắt hẳn Khánh Vy sẽ hiểu rõ hơn ai hết những băn khoăn của Gen Z khi sống trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay.

Đến với buổi workshop “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỂ HỌC TẬP, LÀM VIỆC HIỆU QUẢ TRONG THỜI ĐẠI SỐ”, bạn sẽ có cơ hội:

✔️ Lắng nghe những chia sẽ từ diễn giả Khánh Vy về cách tư duy, phương pháp để tận dụng công nghệ vào việc học tập, làm việc mỗi ngày để đem lại hiệu quả tối ưu.

✔️Tương tác trực tiếp với diễn giả Khánh Vy để giải đáp các thắc mắc, băn khoăn về bí quyết nâng cấp, phát triển bản thân mỗi ngày.

✔️ Được tham gia hoạt động khám mắt miễn phí từ nhãn hàng V.Rohto, giải đáp các thắc mắt về “Hội chứng thị giác màn hình” và tư vấn cách chăm mắt sáng khỏe khi phải tiếp xúc với thiết bị điện tử trong thời gian dài.

✔️ Được cộng điểm rèn luyện.

✔️ Được tích luỹ Quy đổi SHCD trong chương trình tích luỹ Quy đổi Sinh hoạt Công dân của P.CTSV dành cho các bạn còn thiếu SHCD xét tốt nghiệp, không hoàn thành SHCD Đầu khoá, Giữa khoá, Cuối khoá hoặc chưa tham gia học SHCD.

Thông tin chi tiết:

⏰ Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 27/05/2024 (Thứ Hai)

📍 Địa điểm: Phòng A2.104, Trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TPHCM (Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh)

Lưu ý

  • Đối với các bạn đăng kí tham gia thành công, vui lòng có mặt lúc 08h30 để check-in.
  • Đối với trường hợp đã đăng ký thành công nhưng không tham gia, bạn sẽ bị trừ điểm rèn luyện và danh sách công khai sẽ được gửi về Đoàn – Khoa.
  • Đối với trường hợp đăng ký không thành công mà vẫn tham gia Workshop; BTC sẽ ghi nhận thông tin và bạn sẽ không được ưu tiên tham gia các chương trình do UHub Network tổ chức đến hết năm 2024.