[UHub Network – 10 Year Journey] Minigame “Shine Your Way”

0
32

🎊 Chúc mừng 10 năm phát triển của nhà UHub Network với nhiều thành công rực rỡ!! Sau một thập kỷ không ngừng phát triển và đổi mới, UHub Network đã dần trở thành cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp, nhà trường và các bạn sinh viên trường Đại học Quốc tế. Để tri ân dịp 10 tuổi, chúng mình mang đến cho các bạn một chiếc minigame vô cùng thú vị như sau:

Câu hỏi của chúng tớ là: Trong năm học 2023-2024 (tính từ 09/2023 đến 08/2024), UHub Network đã tổ chức bao nhiêu workshop thuộc Chuỗi Chương trình Định hướng và Phát triển bản thân U-Shine? Hãy kể tên ít nhất 3 chương trình trong chuỗi sự kiện U-Shine nhé.

THỂ LỆ

🔎 Bước 1: Like + follow Fanpage UHub Network & Fanpage Ngày Hội Việc Làm – Job Fair.

🔎 Bước 2: Share bài viết kèm Hashtag #UHubNetwork10years #Workshop #Ushine 

🔎 Bước 3: Comment Họ tên + MSSV + tag 3 người bạn cùng chơi + đáp án.

😉 Bật mí, UHub Network sở hữu cả 2 page “UHub Network” và “Ngày Hội Việc Làm – Job Fair”, vậy nên các bạn đừng quên tìm kiếm đáp án ở cả 2 nơi nhé!

⏰ Thời gian tham gia Minigame: từ ngày 12/09 đến hết ngày 15/09

LƯU Ý

– BTC chỉ xét những đáp án thực hiện đầy đủ 3 bước thể lệ.
– Mỗi tài khoản chỉ được comment 01 lần duy nhất, nếu sinh viên comment 02 lần BTC sẽ chỉ tính kết quả dựa trên comment đầu tiên.
– Những câu trả lời đã chỉnh sửa sẽ không được xét duyệt kết quả.

QUYỀN LỢI VÀ GIẢI THƯỞNG

Sau khi thời gian cho minigame kết thúc, UHub  Network sẽ chọn ra 5 bạn có câu trả lời đúng và sớm nhất với các phần quà như sau:

  • Giải Nhất: Ly nước + E-voucher 100k
  • Giải Nhì: Ly nước + E-voucher 50k
  • Giải Ba: Sổ tay IU

✨ Ngoài ra, khi tham gia Minigame, các bạn sẽ được cộng điểm rèn luyện theo quy chế của P.CTSV nữa đó. Nhanh tay rủ nhóm bạn thân của mình vào chơi Minigame thôi nào!!

👉🏻 Đừng quên theo dõi fanpage UHub Network và fanpage Ngày Hội Việc Làm – Job Fair để có thể được nhận thông báo mới nhất về các chương trình, sự kiện thú vị trong chương trình kỷ niệm UHub Network 10 Tuổi nhé!

#InternationalUniversity #uhubnetwork #uhub #hcmiu