TRICOR DISCOVERY – CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG & THỰC TẬP SINH 2020

0
106
🌟 𝐓𝐑𝐈𝐂𝐎𝐑 𝐃𝐈𝐒𝐂𝐎𝐕𝐄𝐑𝐘 – CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG VÀ THỰC TẬP SINH 2020
 
🧑‍🎓Bạn sắp tốt nghiệp và có đam mê với các lĩnh vực Tài chính / Kế toán / Thuế / Luật hay Nhân sự, Tiền lương? Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp để khởi đầu sự nghiệp của mình? Hãy đến với Tricor Việt Nam – Nơi làm việc tuyệt vời!
 
🏢 𝐓𝐫𝐢𝐜𝐨𝐫 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 – thành viên của Tricor Global – là chuyên gia phát triển thị trường và mở rộng kinh doanh hàng đầu tại Châu Á. Chúng tôi cam kết cung cấp kiến thức chuyên môn và mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng toàn cầu về Tài chính, Thuế, Nhân sự, Tiền lương và Tư vấn Doanh nghiệp.
 
🚀 Tricor Việt Nam rất tự hào khởi động Chương trình Học bổng & Thực tập sinh 2020 gọi tắt là “𝐓𝐫𝐢𝐜𝐨𝐫 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫𝐲”. Đây là hành trình thực tập luân phiên kéo dài trong vòng 6 tháng với phụ cấp hấp dẫn, nơi chúng tôi nuôi dưỡng các tài năng trẻ thành các chuyên gia thông qua nhiều khóa đào tạo năng lực kết hợp với cơ hội làm việc, cọ sát thực tế. Các bạn sinh viên sẽ được trang bị không chỉ các kỹ năng chuyên môn, năng lực cạnh tranh mà còn cả sự nhạy bén trong kinh doanh thông qua việc trải nghiệm công việc tại các bộ phận như sau:
 
Dịch vụ Tài chính/ Kế toán
Dịch vụ Phúc lợi & Tiền lương
Dịch vụ Tư vấn và Tuân thủ Thuế
Dịch vụ Tư vấn Doanh nghiệp
 
Hãy thực hiện ước mơ của bạn ngay từ bây giờ cùng Tricor Việt Nam bằng cách đăng ký ứng tuyển theo link sau hoặc gửi CV về địa chỉ email công ty!
 

Nộp CV ứng tuyển tại:


Thông tin Công ty:

  • Địa chỉ: 99-101 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Website: https://www.tricorglobal.com/
  • Điện thoại: 028 3636 1818