[RECAP] CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI VIỆC LÀM – JOB FAIR 2024 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ

0
696

Sáng ngày 17/5/2024, trường ĐHQT – ĐHQG-HCM đã tổ chức Ngày hội việc làm – Job Fair năm 2024 ngay tại khuôn viên trường.

Tiếp nối thành công của những năm trước, Job Fair của trường ĐHQT lần thứ 12 đã diễn ra trong sự hân hoan với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp cũng như tập đoàn trong và ngoài nước. Sinh viên có cơ hội để được giao lưu với các nhà tuyển dụng, tìm hiểu về kỹ năng ứng tuyển và xin việc đồng thời tiếp cận thị trường lao động và môi trường doanh nghiệp từ khi còn học tập và rèn luyện tại trường. Từ đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn doanh nghiệp, môi trường làm việc phù hợp với ngành học của mình nhằm phát huy được hết tiềm năng và cũng là dịp để doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tiếp xúc, lựa chọn nguồn nhân lực có trình độ, tay nghề đã qua đào tạo.

PGS.TS Đinh Đức Anh Vũ – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Quốc tế, Trưởng Ban Tổ chức ‘Job Fair 2024’ cho biết: “Ngày hội việc làm là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện mục tiêu, chủ trương và chiến lược của trường ĐHQT là định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực cũng như giới thiệu việc làm cho sinh viên. Đây cũng là dịp để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động thông qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn các nhu cầu của nhà tuyển dụng. Và từ đó định hướng cho bản thân về con đường nghề nghiệp trong tương lai.”

Một số hình ảnh tại ngày hội: