Thư mời Doanh nghiệp tham gia và tài trợ chương trình Ngày hội việc làm – Job Fair 2022

0
238
Kính gửi: Ban Lãnh đạo Quý doanh nghiệp.

Trong suốt chặng đường 19 năm hình thành và phát triển (2003 – 2022), trường Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQT) đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, khoa học – kỹ thuật nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Bên cạnh đó, trường ĐHQT luôn nhận được sự hỗ trợ, phối hợp của Quý doanh nghiệp trong công tác hỗ trợ học bổng, cung cấp cơ hội việc làm, thực tập, phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cho sinh viên trường. Trường ĐHQT xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

 Năm học 2021-2022, trường ĐHQT đào tạo 21 chuyên ngành, với hơn 10.000 sinh viên bậc đại học hệ chính quy đang theo học, trong đó có gần 1.000 sinh viên năm cuối dự kiến tốt nghiệp vào tháng 12/2022, có nhu cầu tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập. Cũng trong tháng 3/2022, trường ĐHQT vừa trao bằng tốt nghiệp cho 812 tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư của 11 Khoa/Bộ môn.

Chương trình Ngày hội Việc làm – Job Fair là chương trình được tổ chức thường niên, là một cầu nối nhằm gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. Thời gian diễn ra chương trình:

Thời gian:      8g00 – 13g00 ngày 27/5/2022 (Thứ Sáu)

Địa điểm:       Trường Đại học Quốc tế – ĐHQG TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ:          Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: Chương trình dự kiến thu hút khoảng 50 doanh nghiệp tham gia tài trợ & tham dự hoạt động gian hàng, cùng với sự quan tâm tham dự của hơn hơn 8.000 sinh viên đang theo học tại các trường Đại học trên địa bàn TP. HCM.

Thông tin chi tiết về chương trình, Quý doanh nghiệp vui lòng xem tại file đính kèm bên dưới:

Nhân sự phụ trách:

– Ông Nguyễn Đăng Quang – Phó trưởng phòng CTSV, Bí thư Đoàn trường (0933.346.839 – ndquang@hcmiu.edu.vn)

– Ông Trần Minh Quân – Chuyên viên phòng CTSV, phụ trách Hoạt động Hợp tác và Kết nối doanh nghiệp (0793.440.059 – tmquan@hcmiu.edu.vn)

– Ông Quách Khả Vi – Chuyên viên phòng CTSV  (0969.270.371 – qkvi@hcmiu.edu.vn)

Trường ĐHQT trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham gia, tài trợ hoặc hỗ trợ các nguồn học bổng cho sinh viên trong chương trình Ngày hội Việc làm – Job Fair 2022. Sự đồng hành của Quý doanh nghiệp sẽ góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh đẹp, thương hiệu phát triển bền vững đối với các đối tác, xã hội và đặc biệt là sinh viên ĐHQT – nguồn nhân lực chất lượng cao và tiềm năng của Quý doanh nghiệp.

Kính chúc Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên của Quý doanh nghiệp lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Trân trọng cảm ơn và kính chào.