LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN GHI NHỚ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ VÀ TẬP ĐOÀN MARRIOTT INTERNATIONAL

0
111

Sáng ngày 8 tháng 6 năm 2022, tại Khách sạn Le Meridien Saigon đã diễn ra Lễ Ký Kết Thoả Thuận Hợp tác (MOU) giữa trường ĐHQT và tập đoàn Marriott International, đây cũng là một phần của sự kiện Tuần lễ sự nghiệp 2022 của tập đoàn Marriott.

Cũng trong sự kiện, PGS.TS Lê Văn Cảnh – Phó Hiệu trưởng trường ĐHQT và ông Julian Wong – Tổng Giám đốc Sheraton Saigon Hotel & Towers (Đại diện tập đoàn Marriott International) đã tiến hành ký kết Thoả thuận Hợp tác cùng Đại diện Tổng Giám đốc các thành viên trong tập đoàn.

Sự kiện Ký Kết Thoả Thuận Hợp tác này hứa hẹn sẽ mở ra các cơ hội hợp tác đào tạo và đa dạng hóa chương trình học chuẩn 5 sao cho các bạn sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, đặc biệt là với chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn trong tương lai. Đặc biệt trong việc kết nối và cung ứng nguồn nhân lực làm việc tại 11 khách sạn của tập đoàn tại Việt Nam bao gồm:

1. Sheraton Saigon Hotel & Towers

2. Le Meridien Saigon

3. Renaissance Riverside Hotel Saigon

4. Fairfield by Marriott – South Binh Duong

5. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

6. The Westin Resort & Spa Cam Ranh

7. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

8. Four Points by Sheraton Danang

9. Sheraton Grand Danang Resort

10. Sheraton Hanoi Hotel

11. JW Marriott Hotel Hanoi

Một lần nữa, chúc mừng trường Đại học Quốc tế – ĐHQG TP.HCM và Tập đoàn Marriott International đã chính thức bắt đầu trở thành đối tác chiến lược, mở ra nhiều cơ hội phát triển và việc làm cho sinh viên trong thời gian tới.