KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN VỀ “KẾT CẤU THÉP TẠO HÌNH NGUỘI”

0
154

 

DÀNH CHO SV NĂM CUỐI NGÀNH KỸ SƯ, KỸ THUẬT XÂY DỰNG, KIẾN TRÚC được tài trợ 100% chi phí bởi NS BlueScope Lysaght VIệt Nam

NS BLUESCOPE LYSAGHT – CHUYÊN GIA CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP THÉP VƯỢT TRỘI TỪ ÚC

Nhà cung cấp thép toàn cầu với hơn 165 năm kinh nghiệm đến từ Úc, chuyên về các giải pháp thép mạ ưu việt, độc đáo cho công trình, đáp ứng mọi phong cách thiết kế, mang đến không gian làm việc thoải mái và tiết kiệm năng lượng với thời gian tái đầu tư hiệu quả nhất. Lysaght tập trung vào ba lĩnh vực chính gồm: Thiết lập tiêu chuẩn mới cho các nhà máy công nghiệp thông qua giải pháp Roofing & Walling; đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp công nghệ cao bằng giải pháp chuồng trại Lysaght Argrished, và hiện đại hóa đô thị thông qua các giải pháp đặc thù cho nhiều công trình nhà chọc trời với sản phẩm tấm sàn thép Bondek II. Lysaght tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư và tập đoàn tên tuổi lớn. Trong đó, nhà máy của Coca Cola, Vinamilk, Unilever, Yamaha, ICI Dulux, Maple Tree, Panasonic, Pomina Steel… đều sử dụng giải pháp Roofing & Walling do NS BlueScope Lysaght cung cấp. Giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished cũng đang được ứng dụng cho các trang trại lớn như Trại Tôm Việt Úc, Trại gà Hòa Bình, Trại gà CP Bình Phước… Đặc biệt, giải pháp Bondek II của Công ty đã góp phần làm nên các công trình nhà chọc trời tiêu biểu của cả nước, trong đó không thể không kể đến niềm tự hào của người Việt – tòa nhà cao nhất Việt Nam “Landmark 81”. NS BlueScope Lysaght Việt Nam cam kết gắn bó lâu dài với thị trường và sẵn sàng phục vụ nhu cầu xây dựng của các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.lysaghtasean.com/vn/vi/

Về chuỗi khóa học trực tuyến “Kết cấu Thép cán nguội – các tiêu chuẩn và ứng dụng”

Đây là khóa học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam về kết cấu thép cán nguội; được giảng dạy bởi giáo sư hàng đầu từ đại học Sydney Dr. Phạm Cao Hùng. Khóa học bao gồm:

  • Khóa 1:

+ Số lượng buổi: 02

+ Nội dung: Giới thiệu chung và các ứng dụng của kết cấu thép tạo hình nguội; phương pháp thiết kế kết cấu thép tạo hình nguội mới (Phương pháp Cường độ Trực tiếp) trong các bộ Tiêu chuẩn AISI và AS/NZS4600.

+ Đối tượng áp dụng: kỹ sư, tư vấn thiết kế, sinh viên năm cuối ngành kiến trúc, kỹ thuật xây dựng, kỹ sư xây dựng.

+ Thời gian: 14/7/2021 & 16/7/2021

  • Khóa 2:

Số lượng buổi: 04

+ Nội dung: Phát triển và ứng dụng chương trình THIN-WALL 2 trong việc phân tích khả năng mất ổn định và thiết kế kết cấu thép dựa trên phương pháp phân tích Cường độ Trực tiếp; Các ví dụ về thiết kế dầm chịu uốn tiết diện Z/C và cột tiết diện chữ C chịu tải nén bằng phương pháp thiết kế Cường độ Trực tiếp; Thiết kế các mối liên kết trong kết cấu thép tạo hình nguội; Thiết kế ứng dụng: thiết kế sàn composite và thiết kế nhà thép định hình nguội.

+ Đối tượng áp dụng: kỹ sư kết cấu, tư vấn thiết kế.

+ Thời gian: 21; 23; 28; 30/7/2021

Thời gian đăng ký: Từ nay đến 30/6/2021

Cách thức đăng ký:

Bước 1: Truy cập: www.colorbond.vn/lysaghtacademy, điền thông tin đăng ký và tham gia khóa học

Bước 2: Ban tổ chức xác nhận học viên đủ điều kiện tham gia khóa học

Bước 3: Nhận đường link từ ban tổ chức và tham gia khóa học