HỌC BỔNG LÃNH ĐẠO KHAI PHÓNG IPL DÀNH CHO NGƯỜI TRẺ

0
114

Thông tin sự kiện:

IPL là chương trình học bổng toàn phần về “Giáo dục Khai phóng & Phát triển Lãnh đạo” dành cho người trẻ ưu tú trong mọi lĩnh vực tuổi từ 20-29 (thuộc “Thế hệ U30”), được điều hành bởi Sáng kiến OpenEdu. Sáng kiến OpenEdu/ OpenEdu Initiative (được sáng lập và triển khai bởi Trường Doanh Nhân PACE và Viện Giáo Dục IRED) là “trường học khai phóng” phi lợi nhuận nhằm cổ vũ và tiếp sức cho hành trình tự lực khai phóng của mỗi người để trở thành con người tự do.

 IPL ra đời nhằm mục tiêu khởi phát và cổ vũ mạnh mẽ 3 tinh thần Thực học, Khai phóng và Chuyên sâu, đồng thời tiếp sức cho những người trẻ trên hành trình phát triển 4 năng lực tương ứng là Năng lực Văn hóa (Làm người), Năng lực Công dân (Làm dân), Năng lực Chuyên môn (Làm nghề) và Năng lực Lãnh đạo (Làm sếp) để có thể trở thành “Con người tự do”, “Công dân trách nhiệm”, “Chuyên gia ưu tú” trong tương lai. Và IPL tin rằng, “Thành công bền vững” và “Hạnh phúc đích thực” sẽ là hệ quả tất yếu khi những người trẻ chinh phục và trang bị được cho mình những năng lực trọng yếu đó.

Mô hình giáo dục khai phóng của Sáng kiến OpenEdu được phát triển từ tác phẩm “Đúng Việc – Một góc nhìn về câu chuyện khai minh”

IPL không chỉ là tên của một chương trình đào tạo, tên của một mô hình giáo dục, mà còn là tên của một “nền văn hóa”, một nền văn hóa rất riêng có của IPL mà các thành viên của IPL vẫn thường đúc kết ngắn gọn là “nền văn hóa 12 chữ” (Thực học, Khai phóng, Chuyên sâu; Tự do, Trách nhiệm, Ưu tú). Nối tiếp hành trình 12 năm phát triển những nhân tài tương lai cho doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung với 5 thế hệ “hạt giống” đã ra đời, IPL Scholarship sẽ tiếp tục chiêu sinh mùa thứ 6. Tất cả ứng viên trúng tuyển sẽ được tài trợ toàn phần học bổng trị giá 200 triệu để tham gia một chương trình đào tạo đặc biệt nhằm biến tiềm năng lãnh đạo của bản thân thành tài năng lãnh đạo thực sự.

Điều kiện dự tuyển IPL Khóa 6:

  • Tuổi từ 20-29 (thuộc “Thế hệ U30”). “Thế hệ U30” của Khóa 6, năm 2019 chính là “Thế hệ 9X” (có năm sinh từ 1990-1999);
  • Tự tin có tố chất trở thành nhân tố góp phần tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng;
  • Có khát khao thực học để “tìm ra chính mình” và trở thành con người “tự do, trách nhiệm và ưu tú”

Cách thức ứng tuyển: Nộp hồ sơ tại website: http://ipl.openedu.vn/tuyen-sinh/70/dang-ky-du-tuyen

Hạn chót ứng tuyển: 24h ngày 28/02/2019

Thông tin chi tiết về chương trình: