5 Websites Nâng Cấp Cuộc Đời Bạn

0
116



Năm cũ đã “vắt kiệt” sức lao động của bạn như thế nào? Thôi quên đi!
Năm mới đến cũng là thời điểm tốt nhất để bạn có thể “refresh” lại bản thân, tích luỹ thêm năng lượng. Muốn phát huy tối đa sức mạnh não bộ, hãy tập trung vào những cải thiện nhỏ và thay đổi lối sống từ từ.

Cùng IU Job Hub điểm qua một số ứng dụng giúp bạn sống tích cực và khoẻ mạnh hơn nhé! 

1. Nâng cấp não bộ, phát triển tư duy: LifeHacker nhằm mục đích giúp người dùng thích nghi với cuộc sống hiện đại ngày nay. Nội dung chủ yếu gồm ‘Productivity’, ‘Money’ và ‘DIY’

http://www.lifehacker.co.uk/ 

2. Tính toán giấc ngủ: Trang web này cho bạn biết thời gian đi ngủ tốt nhất là khi nào nếu bạn phải thức dậy vào một khung giờ nhất định. “Người ta thường bỏ quên sức khỏe của mình cho tới khi bệnh tật ghé thăm.” Tuy nhiên, Sleepyti.me không chỉ giúp bạn sống quy tắc mà còn khỏe mạnh hơn rất nhiều đấy.

https://sleepyti.me/ 

3. Khám phá mọi thứ 5min.com: Đúng như tên gọi của trang web, bạn có thể học được cách làm mọi thứ chỉ trong vòng 5 phút hoặc ít hơn nữa. Toàn bộ những thủ thuật, mẹo hay hướng dẫn trên trang web này đều được thể hiện bằng hình thức là các đoạn video do các thành viên trên khắp thế giới đóng góp.

https://www.5min.com/ 

4. Rèn luyện sự tập trung, “cai nghiện” mạng xã hội: Nếu bạn muốn tránh xa các phương tiện truyền thông, mạng xã hội khi bạn đang học hay nghiên cứu, hãy sử dụng KeepMeOut để chặn một số trang web làm phân tâm.

http://www.keepmeout.com/ 

5. Học nấu ăn cực đơn giản: RecipePuppy cho phép bạn tìm những công thức nấu ăn dựa trên những nguyên liệu sẵn có trong nhà. Chỉ với bài bước đơn giản, bạn có thể tự tạo nên những bữa ăn cho chính mình. 
http://www.recipepuppy.com/