5 ỨNG DỤNG QUẢN LÝ THỜI GIAN VÀ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

0
126

Cuộc sống sinh viên luôn gắn liền với hai việc chính là học tập và thi cử. Nhiều lúc, bạn cảm thấy choáng ngợp trước lượng công việc dày đặc và không thể sắp xếp mọi thứ cân bằng.

Thấu hiểu điều đó, IU Job Hub sẽ gợi ích cho bạn những ứng dụng quản lý thời gian giúp đánh bay mọi vấn đề phiền toái cho bạn.

1. Any.do: To-Do List, Task List
Là ứng dụng quản lý công việc hoàn hảo với nhiều tính năng nổi bật. Bạn chỉ cần lên lịch các công việc, ứng dụng sẽ tự động sắp xếp chúng một cách khoa học. 

2. Asana
Là công cụ làm việc theo nhóm và hoàn toàn miễn phí (phù hợp nhóm từ 15 thành viên trở xuống) bao gồm tất cả những công cụ cơ bản, hiệu quả trong công tác quản lý, giúp theo dõi tiến độ công việc trên tablet, smartphone, máy tính để bàn hoặc thêm vào những bình luận, file đính kèm, ghi chú, inbox.

3. Google Keep
Là một công cụ ghi chú đơn giản, nhẹ nhàng của Google giúp bạn dễ dàng ghi nhanh những ý tưởng xuất hiện trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. Nó còn cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú thích tương ứng. 

4. TickTick
Đơn giản nhưng mạnh mẽ là những gì miêu tả về TickTick. Ứng dụng cho phép người dùng kiểm soát công việc mỗi tích tắc đồng hồ. Giúp bạn tổ chức các nhiệm vụ của mình một cách khoa học. 

5. Todoist
Ứng dụng có nhiều các tính năng như lập kế hoạch rõ ràng giúp bạn nắm được trình tự công việc, sắp xếp danh sách công việc cần làm hiệu quả với nhiệm vụ nhỏ, nhiệm vụ ưu tiên, dự án con và phân loại công việc theo màu (color-coded project).